Press "Enter" to skip to content

Sách hay – Làm giàu qua chứng khoán của William J’Oneil

Sách – Làm giàu qua chứng khoán của William J’Oneil. Đây là quyển thứ 2 cần phải đọc cho tất cả trader mới vào nghề cũng như những ai đã theo nghề lâu năm.

Trải qua mọi loại hình thị trường, cuốn sách bán chạy nhất của William J. O’Neil – How to Make Money in Stocks hay Làm giàu từ chứng khoán, đã đem lại bí kíp thành công cho hơn 2 triệu nhà đầu tư. Hệ thống đầu tư CAN SLIM của O’Neil đã được kiểm chứng trong thực tế về khả năng giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận. Kết quả từ nghiên cứu 12 năm của Hiệp hội các nhà đầu tư cá nhân Mỹ đối với 50 chiến lược đầu tư tốt nhất, cho thấy hệ thống CANSLIM của O’Neil là chiến lược có thành tích hàng đầu. CANSLIM đem lại lợi suất 2.763,3% trong 12 năm so với con số 14,9% của S&P 500. CANSLIM được coi là một trong số những hệ thống đầu tư tốt nhất tại Việt Nam. Sách phù hợp cho những ai mới bắt đầu để học phân tích kỹ thuật và phân tích cơ bản.

Phiên bản quyển sách được bổ sung này sẽ cung cấp cho bạn:

+ Những kỹ thuật được kiểm chứng xây dựng cổ phiếu trước khi chúng kiếm một khoản lợi nhuận lớn.

+ Mẹo chọn các cổ phiếu, quỹ tương hỗ và ETF tốt nhất giúp tối đa hóa lợi nhuận của bạn.

+ 100 biểu đồ mới giúp bạn phát hiện xu hướng sinh lời hiện nay.

+ Các chiến lược giúp bạn tránh mắc phải những sai lầm phổ biến nhất của số đông nhà đầu tư.

6 điểm được cải tiến hơn so với các phiên bản trước:

– Đồ thị được IN MÀU và chú thích nhiều hơn trên mỗi đồ thị nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ cách xác định mẫu hình giá, các đặc điểm CANSLIM, chọn thời điểm mua và bán…

– Hơn 100 đồ thị về 100 siêu cổ phiếu thành công nhất trong lịch sử nước Mỹ. Để tìm kiếm các siêu cổ phiếu tương lai, bạn phải hiểu rõ những đặc điểm gì xuất hiện ở các siêu cổ phiếu trong quá khứ trước khi chúng có sóng tăng giá mạnh mẽ nhất. “Một bức tranh hay hơn vạn lời nói”. Hãy nghiên cứu thật kỹ 100 đồ thị mới được cập nhật này để rút ra bài học chọn lựa siêu cổ phiếu.

– Khác với các phiên bản trước, phiên bản mới nhất này chú trọng đến kỹ năng thực hành và đào tạo. Nhà đầu tư sẽ được hướng dẫn sử dụng Nhật Báo IBD và các tính năng của trang web Investors.com để chọn các siêu cổ phiếu.

– Về cơ bản, nội dung không thay đổi so với các phiên bản trước bởi các giá trị cốt lõi không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, bố cục sẽ được trình bày lại, nội dung của mỗi chương cũng sẽ được viết lại và cập nhật mới để NHẤN MẠNH CÁC ĐIỂM CHÍNH QUAN TRỌNG MÀ BẠN ĐỌC KHÔNG NHẬN RA ở các phiên bản trước. Ví dụ, chữ N trong CANSLIM sẽ nhấn mạnh thêm yếu tố “mới” khác là “công ty trẻ” bên cạnh các yếu tố mới mà chúng ta biết là: “sản phẩm mới, lãnh đạo mới, đỉnh giá mới”. Thay vì có 19 sai lầm thường gặp, phiên bản số 5 chỉ ra 21 sai lầm thường gặp mà các nhà đầu tư thường mắc phải…

– Chất lượng dịch thuật. Các phiên bản cũ khi được dịch thuật từ tiếng anh sang tiếng việt được thực hiện bởi các dịch giả không chuyên khiến cho rất nhiều thuật ngữ, nội dung bị sai lệch so với bản gốc. Phiên bản số 5 được chính các dịch giả là những nhà đầu tư kinh nghiệm chuyển ngữ để đảm bảo trình bày đúng nội dung mà tác giả muốn truyền đạt. Bên cạnh đó là những chú thích chi tiết của người dịch khi ứng dụng vào TTCK Việt Nam.

William O’neil – Ông đã kế thừa và phát triển những quy luật tồn tại cùng với thời gian của những nhà kinh doanh đi trước để trở thành một huyền thoại kinh doanh chứng khoán thời đại.

Tham khảo trang mua sách online: